Chính sách trả hàng và hoàn tiền

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

TONI PARTY sẽ thực hiện những yêu cầu đổi/trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng mua những sản phẩm của TONI PARTY trong những trường hợp sau:

1.Sản phẩm do TONI PARTY giao không đúng đơn hàng cho khách

Trong quá trình giao hàng có thể xảy ra những vấn đề sơ xuất như giao nhầm hàng cho khách, giao thiếu hàng, hàng hóa bị sai so với thiết kế thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với TONI PARTY để chúng tôi kiểm tra nhanh chóng cho quý khách. Nếu có sai sót TONI PARTY sẽ gửi trả hàng thay thế trong thời gian sớm nhất cho khách.

2.Sản phẩm khách hàng mua bị lỗi.

Khi nhận hàng, khách hàng có thể mở ra luôn để kiểm tra kiểm đếm chi tiết. Nếu sản phẩm bị hư trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng có thể từ chối không nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho TONI PARTY đồng thời điện lại ngay cho nhân viên hỗ trợ khách hàng qua số 0903339716. TONI PARTY sẽ lập tức gửi hàng thay thế ngay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về TONI PARTY

Nếu khách hàng đáp ứng được các điều kiện đổi trả hàng bên trên thì trong 2 ngày TONI PARTY sẽ lập tức gửi đơn hàng thay thế ngay khi nhận được hàng trả lại, trong trường hợp đơn hàng thất lạc trong quá trình gửi trả thì khách hàng chỉ cần chụp hình bill lại để TONI PARTY xác nhận với đơn vị vận chuyển sau đó sẽ gửi hàng thay thế cho khách

Điều kiện hoàn tiền : nếu khách hàng đáp ứng những điều kiện về đổi trả sản phẩm ở bên trên mà muốn TONI PARTY hoàn tiền đã thanh toán thì TONI PARTY sẽ chuyển lại tiền đã thanh toán của khách hàng vào số tài khoản của khách trong 1 ngày làm việc.

Trả phí vẫn chuyển : TONI PART sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho đơn hàng lỗi bị khách hàng đổi trả hoàn tiền.

Chính sách cho các sản phẩm bị lỗi / hỏng:

Khi sản phẩm chưa giao đến tay khách hàng mà đã bị lỗi ngay từ khâu sản xuất thì bên bán hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đổi hàng miễn phí cho khách, toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do người bán trả. Nếu khách hàng cần hoàn tiền thì người bán sẽ có trách nhiệm hoàn tiền trong 1 ngày cho khách.

Chính sách cho các sản phẩm không bị hỏng nhưng khách hàng muốn trả lại vì họ đã thay đổi ý định về việc mua hàng : Chúng tôi không chấp nhận trả lại cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc khách hàng thay đổi quyết định mua hàng.

Mọi thông tin liên lạc về chính sách trả lại hàng và hoàn tiền khách hàng có thể phản ánh trực tiếp qua:

Địa chỉ: 1235/3 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại  : 0903.339.716

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *